Tranh Tụng

LAMLAW  chuyên cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng  theo yêu cầu của quý khách như:

Tư vấn về chiến lược giải quyết tranh chấp,

Tư vấn về thủ tục và quy trình giải quyết vụ án từ khi khởi kiện đến liên thi hành án. 

Giải quyết các tranh chấp tại toà án các cấp cho khách hàng trong các vụ việc vụ án như: Hình sự, Kinh tế, Lao động, Đất đai, Hành chính, Dân sự, Hôn nhân và Gia Đình.

Luật sư tranh tụng giải quyết tranh chấp:

Đội ngũ luật sư của  LAMLAW có năng lực và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh tụng tại Việt Nam. Chúng tôi là tập trung vào những vướng mắc thực tế của khách hàng để xác định giải pháp hợp lý tố hơn trước khi khách hàng nghĩ tới họ cần điều đó.

LAMLAW có trên 20 năm kinh nghiệm với các vụ kiện liên quan tới nhiều lĩnh vực như Kinh doanh Thương mại, Dất Đai, Hành chính, Dân sự, Hôn Nhân Gia đình, Hình sự, v.v ... và có khả năng xử lý những tình huống phức tạp. Hơn nữa, chúng tôi tư vấn cho khách hàng phương thức giảm thiểu nguy cơ tranh chấp, giảm thiểu rủi ro và phòng trừ bất lợi ở mức tối ưu nhất.

Với phương châm " Chỉ ra cách tốt nhất" chúng tôi đem đến dịch vụ tranh tụng một cách Uy tín, chuyên nghiệp và hướng tới lợi ích khách hàng.

Quy trình chuẩn bị một vụ án tranh chấp như sau:

Tư vấn pháp luật liên quan tới vụ, việc tranh chấp;

Đưa ra phương án giải quyết tranh chấp

Nhân danh khách hàng viết thư yêu cầu trả nợ ( đối với tranh chấp nợ) hoặc những yêu cầu khách hàng đối với phía đối tác; yêu cầu thanh toán, thực hiện nghĩa vụ.

Đàm phán, Thương lượng khi giải quyết phương án thỏa thuận và hòa giải trước khi thực hiện thủ tục khởi kiện.

Đại diện/ bảo vệ quyền và  lợi ích hợp pháp của khách hàng tại Tòa án các cấp, hoặc Trọng Tài Thương Mại

Đại diện theo ủy quyền của khách hàng để Thi hành bản án, Quyết định của Tòa án.

Sau khi thực hiện các bước chuẩn bị mới tiến hành Quy trình khởi kiện.

Liên hệ với chúng tôLAMLAW để có dịch vụ pháp lý tốt nhất.

 

 

HÃNG LUẬT NGỌC LÂM

Địa chỉ: 20 A Phú Hòa, phường 7, Tân Bình

Điện thoại yêu cầu tư vấn: 0941421973

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Trân trọng./.

 

Hình thức, nội dung khởi kiện được quy định tại Điều 164 BLTTDS.

Những lưu ý riêng cho đơn khởi kiện vụ án lao động:

- Đơn khởi kiện phải đưa ra nội dung chính của việc khiếu kiện.

VD: Trong đơn khởi kiện của người lao động yêu cầu Toà án huỷ bỏ quyết định kỷ luật sa thải trái pháp luật, buộc người sử dụng lao động trở lại làm việc và bồi thường 3.000.000 đồng tiền lương tương ứng tiền lương trong những ngày người lao động không được làm việc. Như vậy, nội dung đơn khởi kiện phải thể hiện được các dữ liệu sau: thời gian người lao động làm việc với người sử dụng lao động, có ký HĐLĐ hay không? Công việc làm, mức lương? Quá trình thương lượng hoà giải, quyết định của Hội đồng trọng tài lao động cấp tỉnh (nếu có) và trình bày lý do khởi kiện.

 

 

 

 

 

>>Xem tiếp

Gần nhà tôi có một ông say sỉn như Chí Phèo, nghe nói lão sẽ bán con ruột của lão để lấy tiền uống rượu, xin hỏi hành vi bán con có coi là có tội không? Mức hình phạt như thế nào?

>>Xem tiếp

Vợ chồng tôi đã viết đơn thuận tình ly hôn, cùng ký tên và nộp tại tòa án. Tòa án có triệu tập lên để hòa giải nhưng vợ chồng tôi hòa giải không thành. Sau khi hòa giải tại tòa, về nhà vợ chồng chúng tôi đã ngồi lại và xem xét cho nhau cơ hội để hàn gắn tình cảm gia đình cũng là vì con. Luật sư cho tôi hỏi tòa án có xử cho vợ chồng chúng tôi ly hôn ngay không? Bây giờ vợ chồng tôi muốn rút đơn và không muốn ly hôn nữa có được không? 

 

>>Xem tiếp

 

Gần đây diễn ra rất nhiều tình trạng khủng bố qua tin nhắn điện thoại. Tôi hiện nay cũng là nạn nhân của tình trạng này. Chỉ vì một hiểu lầm nhỏ trong gia đình mà tôi bị một người em cùng cha khác mẹ liên tục nhắn tin sỉ nhục, lăng mạ, thậm chí còn đe dọa sẽ thuê người hành hung. Từ khi nhận được những tin nhắn khủng bố, tôi luôn phải sống trong tâm trạng căng thẳng, mất ăn, mất ngủ và không yên tâm làm việc. Tôi vô cùng bức xúc và lo lắng, tôi muốn biết pháp luật nước ta quy định như thế nào về những trường hợp này.

 

>>Xem tiếp

Do mâu thuẫn trầm trọngnvợ chồng cãi nhau,  tôi có tát và đánh cô ấy, vợ tôi đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Nay tôi muốn viết đơn ly hôn thì cô ấy không gặp mặt, không chịu ký tên vào đơn và nói rằng tôi thích ly hôn thì cứ làm, đừng làm phiền cô ta, cô ta còn nói sẽ không ra tòa. Luật sư tư vấn giúp tôi làm sao để ly hôn được vì mâu thuẫn bây giờ quá lớn và chúng tôi không thể tiếp tục chung sống được.

>>Xem tiếp

Hợp đồng bảo hiểm là sự thoả thuận giữa các bên, theo đó bên mua bảo hiểm phải đóng phí bảo hiểm, còn bên bảo hiểm phải trả một khoản tiền bảo hiểm cho bên được bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.

>>Xem tiếp

Hãng Luật Ngọc Lâm chuyên tư vấn và bảo vệ quyền lợi cho các vụ án tranh chấp tên miền quốc gia.vn. Để giải đáp những thắc mắc khởi kiện ra Tòa án về tranh chấp tên miền cấp quốc gia .vn thủ tục như thế nào? Bên nguyên đơn cần phải nộp các tài liệu gì? Dưới đây là ý kiến tư vấn của chúng tôi để Quý khách hàng tham khảo.

 

>>Xem tiếp

 

Trong thực tiễn xét xử, gia đình nạn nhân hoặc nạn nhân yêu cầu bồi thường thiệt hại về chi phí tìm con, chi phí do phải thuốc mẹn chạy chữa vì ốm đau do mất con, tổn thất về tinh thần. Tuy nhiên, một số chi phí thực tế Toà án không được chấp nhận hoặc chỉ được chấp nhận hạn chế. Do đó, chưa bảo vệ đầy đủ cho nạn nhân.  Thực tiền trên nên  được khác phục và giải quyết thế nào?

 

>>Xem tiếp

Khởi kiện hành chính là việc cá nhân, tổ chức khởi kiện về một quyết định hành chính, hành vi hành chính của cơ quan nhà nước, người có thẩm quyền của cơ quan nhà nước ra Tòa án hành chính.

>>Xem tiếp
BIỂU PHÍ THANH TOÁN

Luật sư tranh tụng, Luật sư tư vấn, Luật sư vụ án Kinh doanh thượng mại, Tư vấn pháp luật, Tư vấn luật doanh nghiệp,  Luật sư án dân sự, Luật sư  án Hình sự, Hôn Nhân & Gia Đình, Hôn nhân có yếu tố nước ngoài, Chia tài sản chung, Tranh chấp Thừa kế, Lập di chúc, Kê khai di sản, Hợp đồng công chứng, Tư vấn chuyển nhượng đất đai, Soạn thảo đơn khởi kiện, Soạn thảo hợp đồng thương mại, Thụ tục khởi kiện tại tòa án, Trọng tài thương mại.

 

Về đầu trang