Tư vấn

Hoạt động tư vấn pháp luật

Trợ giúp pháp lý như tuyên truyền phổ biến pháp luật;

Hướng dẫn cho Luật sư tập sự;

Thực hành công việc liên quan đến pháp luật cho sinh viên thực tập;

Thực hiện các dự án đầu tư và hợp tác quốc tế'

Tư vấn thường xuyên cho Doanh nghiệp;

 Tư vấn và tham gia đàm phán về các loại hợp đồng do doanh nghiệp ký kết với đối tác;

- Tư vấn về lao động: Tuyển dụng, sa thải, kỷ luật, tiền lương, bảo hiểm xã hội, giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp...quy chế tiền lương, tiền thưởng, chế độ thai sản...

- Tư vấn các chuyên đề: Kỹ năng soạn thảo hợp đồng Thương mại, Luật hôn nhân gia đình, pháp luật về quyền con người, quyền thừa kế..

- Tư vấn và đại diện theo ủy quyền khi có tranh chấp nợ, tranh chấp hợp đồng, tranh chấp lao động...

- Tư vấn miễn phí cho một số đối tượng khác.

Hãng luật Ngọc Lâm cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty cổ phần, hướng dẫn quy trình thành lập, thực hiện thủ tục đăng ký thành lập công ty cổ phần, tư vấn và hướng dẫn doanh nghiệp miễn phí sau khi thành lập với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

>>Xem tiếp

Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thuế, tài chính..., Hãng  Luật Ngọc Lâm đưa ra dịch vụ tư vấn pháp luật về Thuế nhằm đáp ứng nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp.

>>Xem tiếp

Hãng Luật Ngọc Lâm chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực thành lập công ty liên doanh nước ngoài, tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, thực hiện thủ tục cấp giấy chứng nhận đầu tư, thay đổi giấy chứng nhận đầu tư, chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam và các vấn đề nội bộ doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng thành lập công ty liên doanh nước ngoài, quản lý công ty liên doanh nước ngoài khi Nhà đầu tư nước ngoài vào đầu tư tại Việt Nam, bao gồm:

>>Xem tiếp

Thưa Luật sư, tôi có một vấn đề sau mong được luật sư tư vấn. Do mâu thuẫn nên vợ chồng tôi ly thân , có 2 con chung, 1 bé gái sinh năm 2010, 1 bé trai sinh năm 2014. Hiện nay 2 bé sống với tôi, tôi có đề nghị với chồng là ly hôn nhưng chồng tôi không đồng ý, nay tôi muốn đơn phương xin ly hôn, xin hỏi Luật sư tôi phải làm những thủ tục gì ? Xin chân thành cảm ơn !

>>Xem tiếp

Trong kinh doanh việc đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa là rất cần thiết để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu của một doanh nghiệp dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các doanh nghiệp khác. 

>>Xem tiếp

Với đội ngũ luật sư và chuyên gia giầu kinh nghiệm, Hãng luật Ngọc Lâm chuyên tư vấn  và cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tại Việt Nam cho khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.

>>Xem tiếp

Thủ tục đầu tư ra nước ngoài được quy định như dưới đây:

1. Cơ sở pháp lý:

- Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên

- Luật Đầu tư năm 2014.

- Luật của nước tiếp nhận đầu tư

- Nghị định 108/2006/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 22/09/2006 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Luật Đầu Tư.

2. Điều kiện đầu tư ra nước ngoài:

Theo quy định tại điều 76 Luật Đầu tư Để được đầu tư ra nước ngoài theo hình thức đầu tư trực tiếp, nhà đầu tư phải có các điều kiện sau đây:

- Có dự án đầu tư trực tiếp ra nước ngoài.

- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước Việt Nam.

- Tuân thủ các quy định của pháp luật về quản lý và sử dụng vốn nhà nước đối với các trường hợp sử dụng vốn nhà nước để đầu tư trực tiếp ra nước ngoài.

- Được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

>>Xem tiếp

Mã số, mã vạch là một trong những dấu hiệu nhằm quản lý và nhận biết hàng hóa. Các đơn vị sản xuất muốn đưa sản phẩm của mình ra thị trường tiêu thụ cần phải đăng ký mã số, mã vạch cho hàng hóa. Điều này nhằm tạo điều kiện cho việc việc kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa. Mỗi đơn vị chỉ cần đăng ký 01 lần và có thể sử dụng cho 1000 sản phẩm khác nhau.

>>Xem tiếp

Với đội ngũ luật sư và chuyên gia giầu kinh nghiệm, Hãng luật Ngọc Lâm chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam cho khách hàng là thương nhân nước ngoài khi hoạt động tại Việt Nam.

 

>>Xem tiếp

Tôi lấy chồng năm 2013, lúc đó do hai bên gia đình mai mối cũng chưa tìm hiểu kĩ nên tôi không biết anh ta bị tâm thần. Giờ tôi không chịu được nữa, bệnh của anh ta ngày càng nặng không làm chủ được hành vi, đến vệ sinh cá nhân còn không làm được. Tôi muốn ly hôn phải làm sao?

>>Xem tiếp
BIỂU PHÍ THANH TOÁN

Luật sư tranh tụng, Luật sư tư vấn, Luật sư vụ án Kinh doanh thượng mại, Tư vấn pháp luật, Tư vấn luật doanh nghiệp,  Luật sư án dân sự, Luật sư  án Hình sự, Hôn Nhân & Gia Đình, Hôn nhân có yếu tố nước ngoài, Chia tài sản chung, Tranh chấp Thừa kế, Lập di chúc, Kê khai di sản, Hợp đồng công chứng, Tư vấn chuyển nhượng đất đai, Soạn thảo đơn khởi kiện, Soạn thảo hợp đồng thương mại, Thụ tục khởi kiện tại tòa án, Trọng tài thương mại.

 

Về đầu trang