Tư vấn

Hoạt động tư vấn pháp luật

Trợ giúp pháp lý như tuyên truyền phổ biến pháp luật;

Hướng dẫn cho Luật sư tập sự;

Thực hành công việc liên quan đến pháp luật cho sinh viên thực tập;

Thực hiện các dự án đầu tư và hợp tác quốc tế'

Tư vấn thường xuyên cho Doanh nghiệp;

 Tư vấn và tham gia đàm phán về các loại hợp đồng do doanh nghiệp ký kết với đối tác;

- Tư vấn về lao động: Tuyển dụng, sa thải, kỷ luật, tiền lương, bảo hiểm xã hội, giải quyết tranh chấp lao động trong doanh nghiệp...quy chế tiền lương, tiền thưởng, chế độ thai sản...

- Tư vấn các chuyên đề: Kỹ năng soạn thảo hợp đồng Thương mại, Luật hôn nhân gia đình, pháp luật về quyền con người, quyền thừa kế..

- Tư vấn và đại diện theo ủy quyền khi có tranh chấp nợ, tranh chấp hợp đồng, tranh chấp lao động...

- Tư vấn miễn phí cho một số đối tượng khác.

Em lấy chồng được  3 năm, do gia đình theo đạo chúng em tổ chức ở nhà thờ và được gia đình và bạn bè công nhận.  Cho đến nay em vẫn chưa đăng ký kết hôn tại UBND phường. Đến nay em muốn ly hôn do chồng em lăng nhăng và hay cờ bạc nhậu nhẹt thì phải làm như thế nào? Việc chia tài sản sẽ chia làm sao? 

>>Xem tiếp

Bạn đang muốn đăng ký bản quyền tác giả cho sản phẩm của mình? Bạn đang muốn tìm hiểu thủ tục đăng ký bản quyền tác giả? Và Bạn đang muốn tìm cho mình một đơn vị tư vấn pháp lý uy tín về vấn đề này? Hãy yên tâm vì lựa chọn đặt niềm tin của Bạn. Hãng Luật Ngọc Lâm với đội ngũ chuyên viên pháp lý chuyên sâu, giàu kinh nghiệm về lĩnh vực bản quyền tác giả, sẽ giúp Bạn giải quyết tất cả mọi vướng mắc, khó khăn liên quan đến việc đăng ký bản quyền tác giả.

>>Xem tiếp

Dịch vụ tư vấn giải thể doanh nghiệp, thực hiện thủ tục giải thể doanh nghiệp, giải thể chi nhánh, văn phòng đại diện là dịch vụ tư vấn doanh nghiệp do Hãng luật Ngọc Lâm cung cấp.

 

>>Xem tiếp

Tôi và chồng tôi chung sống không hòa hợp. Anh ta nghiện cá độ, cờ bạc nên chỉ muốn lợi dụng tiền bạc của tôi. Tôi đã nhiều lần viết đơn xin ly hôn nhưng anh ta không chịu ký. Khi tôi làm đơn đơn phương ly hôn thì anh ta trốn tránh bằng cách dọn ra ngoài và thay đổi chỗ ở liên tục chỉ thỉnh thoảng mới mò về lấy tiền của tôi. Khi chồng tôi thay đổi nơi cư trú liên tục như vậy thì phải làm sao để tôi mới có thể ly hôn được. 

 

>>Xem tiếp

Nhượng quyền thương mại (franchise) là hoạt động thương mại, theo đó bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhận quyền tự mình tiến hành việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ theo các điều kiện nhất định. Hợp đồng nhượng quyền thương mại là hợp đồng hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng một sản phẩm hoặc một quy trình hoạt động là một đối tượng sở hữu công nghiệp và đang được bảo hộ. Nhượng quyền thương mại liên quan đến chuyển giao công nghệ, nhãn hiệu hàng hóa hoặc các đối tượng sở hữu trí tuệ khác.

>>Xem tiếp

Do quy đinh pháp luật và trình tự thủ tục tại các cơ quan nhà nước còn nhiều bất cập, gây ảnh hưởng tới quyền và lợi ích hợp pháp của chủ nợ, người lao động. 

>>Xem tiếp

Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm, được thể hiện bằng đường nét, hình khối, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếu tố đó, có tính mới đối với thế giới và dùng làm mẫu để chế tạo sản phẩm công nghiệp hoặc thủ công nghiệp.

>>Xem tiếp

1. Các hình thức bảo hộ Sáng chế/Giải pháp hữu ích:

Bằng độc quyền Sáng chế được cho phép đăng ký nếu đáp ứng các điều kiện:

+ Có tính mới;

+ Có tính sáng tạo;

+ Có khả năng áp dụng công nghiệp.

>>Xem tiếp

Thương hiệu, nhãn hiệu là tài sản vô hình thuộc quyền sở hữu trí tuệ của Doanh nghiệp, việc đăng ký thương hiệu để bảo vệ tài sản trí tuệ là yêu cầu cần thiết và quan trọng để bảo vệ tài sản của doanh nghiệp cũng như giá trị của sản phẩm

 

>>Xem tiếp

Ông H được thuê làm Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên P và ông H là em ruột Chủ tịch Công ty P. Sau khi được thuê làm Tổng giám đốc ông H ký kết hợp đồng vay vốn với Ngân hàng M nhưng lại không nhân danh Công ty P mà nhân danh chính bản thân mình. Vậy việc thuê ông H làm Tổng giám đốc Công ty P có hợp pháp không? Việc ông H ký kết hợp đồng vay vốn với Công ty M là đúng hay sai

>>Xem tiếp
BIỂU PHÍ THANH TOÁN

Luật sư tranh tụng, Luật sư tư vấn, Luật sư vụ án Kinh doanh thượng mại, Tư vấn pháp luật, Tư vấn luật doanh nghiệp,  Luật sư án dân sự, Luật sư  án Hình sự, Hôn Nhân & Gia Đình, Hôn nhân có yếu tố nước ngoài, Chia tài sản chung, Tranh chấp Thừa kế, Lập di chúc, Kê khai di sản, Hợp đồng công chứng, Tư vấn chuyển nhượng đất đai, Soạn thảo đơn khởi kiện, Soạn thảo hợp đồng thương mại, Thụ tục khởi kiện tại tòa án, Trọng tài thương mại.

 

Về đầu trang